Honda An Thành tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Cập nhật: 19-03-2019 | 17:26:08

(BDO) Công ty Honda An Thành vừa phối hợp với Phòng CSGT Tỉnh, UBND Phường Phú Hòa, TP.TDM thực hiện chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại trường THCS Phú Hòa. Tham gia chương trình có hơn 800 học sinh của trường. Các em tham gia chương trình sẽ nắm vững các kiến thức về ATGT và Kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông như: kỹ năng đội nón bảo hiểm; ngồi sau xe máy đúng cách và trải nghiệm giao thông trên máy tập lái xe...


Honda An Thành  trao tặng một số phần quà cho học sinh nghèo vượt khó

Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục an toàn giao thông dành cho lứa tuổi học sinh cấp THCS và THPT do Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an và Công ty Honda Việt Nam tổ chức từ năm 2008 đến nay nhằm trang bị cho các em có những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn ngay từ cấp 1 để các em có thể tự bảo vệ, phòng tránh tai nạn giao thông, đồng thời góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh trong tương lai.

Nhân dịp này Honda An Thành trao tặng một số phần quà cho học sinh nghèo vượt khó. 

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=442
Quay lên trên