Họp báo công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021

Cập nhật: 25-11-2021 | 11:01:04

(BDO) Sáng 25-11, tại TP.Hồ Chí Minh, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã tiến hành buổi lễ công bố mùa giải 2021. Sau một năm nhiều biến động, bóng đá Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn để giải thưởng năm nay vẫn tìm ra được chủ nhân xứng đáng.

Theo đó, trong một năm nhiều biến động vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng bóng đá Việt Nam vẫn gặt hái được những thành công nhất định. Futsal Việt Nam ghi dấu ấn trong lần thứ 2 góp mặt tại sân chơi World Cup 2021.


Quang cảnh buổi lễ họp báo công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam lần đầu làm nên lịch sử khi góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. U23 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á 2022. Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục góp mặt tại VCK châu Á 2022.

Với nhiều thành tích ấn tượng của bóng đá nước nhà là cơ sở để cho Ban tổ chức  làm tiền đề đưa ra danh sách những gương mặt nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Những cái tên nổi bật như Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam, tuyển thủ Futsal thủ môn Hồ Văn Ý hay tuyển thủ Huỳnh Như của đội tuyển nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ được bầu chọn ở những hạng mục cao nhất.

Tuy nhiên, so với những mùa giải trước đây, năm nay một vài hạng mục sẽ không được trao giải như: Cầu thủ ngoại, cầu thủ trẻ và cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất. Lí do xuất phát từ việc giải quốc nội bị hủy bỏ giữa chừng.

Sau buổi lễ công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021 hôm nay, vào ngày 10-12 tới đây, Ban tổ chức sẽ gửi thư mời bầu chọn kèm danh sách các ứng viên cho các chuyên gia, HLV và phóng viên bầu chọn.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên