Họp mặt kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 30-08-2022 | 15:29:30

(BDO) Ngày 30-8, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương  đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. 


Toàn cảnh buổi họp mặt


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu tại buổi họp mặt    

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính  ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, phát huy những thành quả đạt được của Cách mạng tháng Tám và thực hiện lời dạy của Bác Hồ, trong suốt 77 năm qua, Đảng bộ, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh nhà không quản ngại gian nan, thử thách, kiên cường, sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà chiến đấu, phục vụ chiến đấu chống giặc ngoại xâm, bảo vệ chủ quyền biên giới và xây dựng, phát triển đất nước. Những chiến công đã qua tô thắm nên truyền thống “Trung dũng, kiên cường – chủ động, sáng tạo - đoàn kết, quyết thắng” trang sử hào hùng của LLVT và tỉnh Bình Dương. 

Những năm gần đây, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và trách nhiệm, Đảng bộ, LLVT tỉnh phát huy vai trò chủ trì phối hợp cùng các ngành, đoàn thể, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, điều hành hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng được giao; xây dựng khu vực phòng thủ ngày càng hoàn thiện, vững chắc... Dịp này, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên và Huy chương Quân kỳ quyết thắng cho 18 cá nhân.


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao Huy chương Quân kỳ quyết thắng cho các cá nhân.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên