Họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam và 3 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 18-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-10, Hội LHPN tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930-20.10.2013) và 3 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010-20.10.2013).

Tại buổi họp mặt, chị em phụ nữ đã có dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh dựng nước và giữ nước; cũng như nêu cao vai trò, vị trí của phụ nữ trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Những năm qua, phụ nữ Bình Dương luôn phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, ra sức thi đua học tập, tích cực tham gia lao động sản xuất, phấn đấu nâng cao trình độ về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Đến nay, tỷ lệ cán bộ, công chức, viên chức nữ có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên chiếm 54%. Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” ngày càng đi vào chiều sâu. Nhiều chị em vươn lên làm kinh tế giỏi, khẳng định vai trò của mình trong gia đình, xã hội.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã tuyên dương 83 gương cán bộ, hội viên, phụ nữ làm kinh tế giỏi (ảnh).

 

Đây là những phụ nữ điển hình trong sản xuất, kinh doanh; đồng thời có nhiều đóng góp cho phong trào hội, cũng như công tác xã hội - từ thiện ở địa phương.

* Chiều 18 -10, Công đoàn phường Phú Hòa đã tổ chức họp mặt nhân Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2013).  Lãnh đạo phường Phú Hòa tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20-10Tại buổi họp mặt, các công đoàn viên đã ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và đề cao vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. Công đoàn phường Phú Hòa cũng đã tổ chức Hội thi “Khi người đàn ông vào bếp” nhằm tạo không khí vui tươi, gắn kết giữa các công đoàn viên. 22 công đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý 4-2013 cũng được đại diện lãnh đạo phường tặng hoa và quà chúc mừng. 

Công đoàn viên phường Phú Hòa họp mặt trong không khí vui tươi chào mừng 83 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam

Dịp này, Chủ tịch Công đoàn phường Phú Hòa Nguyễn Thị Kim Thúy đã phát động chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của đợt bão lũ vừa qua.

THU THẢO - TÂM TRANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=854
Quay lên trên