Huyện Bến Cát họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 16-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-10, Hội LHPN Huyện Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 3 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

  Lãnh đạo huyện Bến Cát mừng thọ các cán bộ hội đã nghỉ hưu qua các thời kỳ

Đến dự buổi họp mặt, các cán bộ hội viên phụ nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời  kỳ gắn liền với lịch sử xây dựng và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, đánh giá lại một số nét hoạt động hội nổi bật tại địa phương năm 2012.

Tại buổi họp mặt, Hội phụ nữ huyện đã mừng thọ 6 cán bộ hội đã nghỉ hưu từ 60 - 90 tuổi, tặng quà cho 17 chị cán bộ hưu qua các thời kỳ. Ngoài ra, Hội còn tổ chức sinh hoạt hái hoa dân chủ tìm hiểu về sự hình thành và truyền thống của phụ nữ Việt Nam, các vấn đề luật pháp liên quan đến quyền lợi của phụ nữ cho các cán bộ, hội viên; phối hợp với Liên đoàn lao động tổ chức hội thi “Ông bố trổ tài” với sự tham gia của 31 đội. Hội thi “Ông bố trổ tài” là sân chơi cho phái nam nhằm chia sẻ một phần công việc của chị em phụ nữ trong cuộc sống gia đình, góp phần thực hiện tốt đề án “giáo dục bà mẹ nuôi, dạy con tốt”.

 Ban giám khảo chấm điểm hội thi “Ông bố trổ tài”

Tâm Bình
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=341
Quay lên trên