Họp mặt nguyên cán bộ, chiến sĩ trường Quân sự tỉnh

Cập nhật: 22-11-2023 | 08:30:52

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức họp mặt nguyên cán bộ, chiến sĩ trường Quân sự tỉnh nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh (25.11.1945 - 25.11.2023). Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và 50 đồng chí nguyên là cán bộ, chiến sĩ trường Quân sự tỉnh đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử của trường Quân sự tỉnh. Tính từ khóa học đầu tiên đến nay, trường Quân sự tỉnh Bình Dương đã đi qua một chặng đường tròn 75 năm. Trải qua nhiều lần thay đổi tổ chức và tên gọi khác nhau, trường đã khắc phục khó khăn, vừa xây dựng, vừa chiến đấu, vừa thực hiện chức năng đào tạo, huấn luyện, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Mỗi bước đi của trường Quân sự tỉnh luôn gắn với từng giai đoạn lịch sử của lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương, lịch sử của lực lượng vũ trang Quân khu 7, miền Đông Nam bộ…

Năm 2020, thực hiện quyết định của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ CHQS tỉnh đã giải thể trường Quân sự tỉnh nhưng những thành tựu của cán bộ, giáo viên, chiến sĩ nhà trường vẫn còn mãi trong tâm thức của LLVT trong tỉnh.

TIỂU LIÊN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên