Huyện Bắc Tân Uyên: Đề nghị công nhận 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu

Cập nhật: 29-02-2024 | 08:59:05

 Ban Chỉ đạo thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia huyện Bắc Tân Uyên vừa có buổi xét, bỏ phiếu đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận 2 xã, gồm Tân Lập đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao và Hiếu Liêm đạt NTM kiểu mẫu.

Theo đó, hiện 2 xã đã hoàn thiện hồ sơ minh chứng kết quả của 19/19 tiêu chí xã đạt chuẩn NTM nâng cao, kiểu mẫu theo quy định. UBND huyện cũng đánh giá xã Tân Lập đạt 19/19 tiêu chí xã NTM nâng cao, đạt 100%, xã Hiếu Liêm đạt 3/3 tiêu chí và 8/8 chỉ tiêu NTM kiểu mẫu, đạt 100%. Bên cạnh đó, mức độ hài lòng về kết quả xây dựng NTM của người dân 2 xã đạt rất cao. Nếu cả 2 xã được tỉnh công nhận đạt chuẩn, huyện Bắc Tân Uyên sẽ hoàn thành 8/8 xã đạt chuẩn NTM nâng cao, Hiếu Liêm là xã đầu tiên của huyện được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên