TP.Dĩ An: Tăng cường quản lý hoạt động bến, bãi đậu xe

Cập nhật: 29-02-2024 | 08:59:05

 Theo lãnh đạo UBND TP.Dĩ An, trên địa bàn thành phố có 106 địa điểm hoạt động kinh doanh bến, bãi đậu xe, trong đó có 87 địa điểm là các bãi đậu xe phục vụ nội bộ cho việc sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân. 19 địa điểm còn lại sau khi tiến hành kiểm tra phát hiện chỉ 1 địa điểm đủ điều kiện hoạt động (bến xe Lam Hồng), 12 địa điểm đã ngưng hoạt động theo yêu cầu, 5 địa điểm không chấp hành. Đoàn kiểm tra đã tham mưu UBND TP.Dĩ An ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 106 triệu đồng. Đến nay, đã có 4 đơn vị chấp hành nộp phạt số tiền 98,5 triệu đồng.

Năm 2024, UBND TP.Dĩ An tiếp tục thực hiện các biện pháp tăng cường quản lý và xử lý quyết liệt các vi phạm trên lĩnh vực kinh doanh bến bãi đậu xe. Cùng với đó, công tác hậu kiểm công trình xây dựng đã phát huy vai trò chính quyền cơ sở trong phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm, kiểm tra xử lý các hành vi lấn chiếm hành lang, vỉa hè trái phép, không để phát sinh các bến bãi mới hoạt động trái phép trên địa bàn.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên