Huyện Bắc Tân Uyên: Dự kiến tổ chức các giải đấu thể thao vào đầu tháng 11

Cập nhật: 18-10-2021 | 10:10:37

Sau khi có văn bản hướng dẫn về cách thức hoạt động cũng như số lượng người tham gia các hoạt động thể thao, hiện tại huyện Bắc Tân Uyên đã cho phép một số môn thể thao được hoạt động trở lại. Theo đó, những cơ sở kinh doanh như bida, phòng gym, cử tạ được phép hoạt động nhưng không quá 9 người trong cùng thời điểm. Riêng với các sân bóng đá nhân tạo 5 người, không được quá 10 người trên sân.

Riêng về các giải đấu thể thao bị tạm ngưng vì dịch bệnh Covid-19, huyện dự kiến sẽ tổ chức trở lại một vài môn đơn giản vào đầu tháng 11 tới đây. Được biết, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên trước mắt những môn ít người tham dự như cờ tướng, cờ vua, bóng bàn hay cầu lông sẽ được ưu tiên tổ chức trước. Dự kiến mỗi xã trên địa bàn huyện sẽ có 1 - 2 vận động viên tham gia, tuân thủ đúng quy định về số lượng và đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin theo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên