Huyện Bàu Bàng: Chú trọng công tác quy hoạch, xây dựng kết cấu hạ tầng

Cập nhật: 26-12-2023 | 08:19:30

Năm 2023, huyện Bàu Bàng thực hiện thẩm định Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 đối với 7 dự án, cấp giấy phép xây dựng cho 126 hồ sơ trên địa bàn với diện tích hơn 6,15 ha. Bên cạnh đó, các đơn vị chức năng của huyện tổ chức kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật trong hoạt động xây dựng, qua đó phát hiện và xử phạt 36 trường hợp vi pham với số tiền hơn 1,28 tỷ đồng.

Thời gian tới, huyện tiếp tục tập trung thực hiện các công trình giao thông như xây dựng mới tuyến đường kết nối từ Khu công nghiệp Bàu Bàng đến ĐT749A - Đoạn 1, các công trình trường học... Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện quy hoạch đã được phê duyệt trên địa bàn và có biện pháp xử lý kịp thời những hành vi vi phạm. Tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý những trường hợp xây dựng trái phép. Chú trọng bảo đảm trật tự đô thị, nhắc nhở và xử lý các trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường. Tập trung xây dựng kế hoạch nhằm phấn đấu huyện Bàu Bàng trở thành thị xã trước năm 2030.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên