Huyện Bàu Bàng: Tập trung phát triển thị trường khoa học và công nghệ

Cập nhật: 09-07-2022 | 07:51:45

 Trong giai đoạn 2012- 2022, huyện Bàu Bàng đã thường xuyên chỉ đạo, khuyến khích phát triển thị trường khoa học và công nghệ (KH&CN) gắn với thực thi pháp luật về sở hữu trí tuệ, nhằm thúc đẩy thương mại hóa kết quả nghiên cứu, khai thác sáng chế, ứng dụng và phát triển công nghệ, khuyến khích sáng tạo KH&CN. Bên cạnh đó, huyện đã thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, khuyến khích hình thành hệ thống doanh nghiệp KH&CN và phát triển các mạng lưới, các tổ chức dịch vụ KH&CN, dịch vụ chuyển giao công nghệ, đẩy mạnh kết nối cung - cầu công nghệ…

Ngoài ra, huyện đã khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các kỳ hội chợ do tỉnh và khu vực tổ chức, nhằm phát triển thị trường KH&CN để hỗ trợ, thúc đẩy các doanh nghiệp đổi mới và nâng cao trình độ công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh, khả năng hội nhập kinh tế quốc tế, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc tạo lập và phát triển thị trường KH&CN.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên