Huyện Bàu Bàng tổ chức hội thi “Tuyên truyền giới thiệu sách” năm 2022

Cập nhật: 12-04-2022 | 21:01:18

(BDO) Ngày 12-4, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng phối hợp cùng Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức hội thi “Tuyên truyền, giới thiệu sách” huyện năm 2022.

Hội thi năm nay có chủ đề “Sách - Khát vọng cống hiến” đã thu hút 14 đội đến từ các trương tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Hội thi có hơn 100 thí sinh tham gia. 

Ban tổ chức rao cờ lưu niệm cho các đội tham gia. 

Các đội dự thi trải qua 3 phần thi: Phần thi đội hình, thể hiện bằng các loại hình nghệ thuật có minh họa, sân khấu hóa. Phần thi đồng đội, nhớ nhanh tên sách trong 60 giây trên màn hình sẽ chạy hiệu ứng hình ảnh 20 bìa sách. Phần thi tuyên truyền giới thiệu sách, các đội tham gia giới thiệu về 1 tác phẩm hay 1 chùm tác phẩm mà mình yêu thích, cuốn sách nội dung phù hợp, tác động sâu sắc đến cuộc sống, suy nghĩ của bản thân, thế hệ thanh niên.

Một tiết mục tham gia phần thi đội hình.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường Tiểu học Bàu Bàng. Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho những người yêu sách, chia sẻ những cuốn sách hay, ý nghĩa, lan tỏa thói quen và truyền cảm hứng đọc sách tới cộng đồng, qua đó góp phần to lớn vào việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, không ngừng trong học tập, lao động, cống hiến và dựng xây quê hương đất nước. 

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên