Huyện Dầu Tiếng: Cơ bản hoàn thành các môn thi đấu

Cập nhật: 03-12-2021 | 08:09:02

Sau hơn 1 tháng tiến hành, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện Dầu Tiếng cơ bản đã hoàn thành 12 môn nằm trong chương trình thi đấu. Trong đó, những đoàn mạnh như thị trấn Dầu Tiếng, xã Thanh Tuyền, xã Định Hiệp hay xã Thanh An đều đạt được thành tích cao ở những môn thế mạnh, như: Bi sắt, billiards, cờ tướng và cầu Lông. Hiện tại, chỉ còn 2 môn bóng chuyền và điền kinh dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 15-12 tới đây.

Ngay sau khi đại hội kết thúc, lãnh đạo ngành thể thao huyện Dầu Tiếng sẽ tiến hành lựa chọn những vận động viên chất lượng, lên kế hoạch tập luyện chuẩn bị tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh diễn ra trong năm 2022. Tại sân chơi này, những môn thế mạnh của thể thao huyện Dầu Tiếng như bi sắt, cờ tướng, thể dục dưỡng sinh, kéo co hay đẩy gậy sẽ được chú trọng, đầu tư tập luyện để gặt hái thành công về cho phòng truyền thống của huyện. So với 8 đơn vị còn lại trên địa bàn tỉnh, huyện Dầu Tiếng chính là đơn vị đầu tiên tổ chức xong Đại hội TDTT ở cấp cơ sở.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên