Huyện Dầu Tiếng: Khảo sát thực tế các tuyến đường giao thông

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:45:43

 Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng cùng các phòng ban chuyên môn vừa tổ chức chuyến khảo sát, kiểm tra tình hình thực tế các tuyến đường giao thông trên địa bàn nhằm nắm rõ thực trạng, có những định hướng phù hợp, đúng đắn trong đầu tư, nâng cấp, mở rộng các tuyến đường.

Ghi nhận của địa phương cho thấy, hiện nay trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có một số tuyến đường huyết mạch là tỉnh lộ được quy hoạch nâng cấp phát triển thành quốc lộ trong tương lai. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, các tuyến đường này chưa thật sự phát huy đầy đủ công năng, nhiệm vụ về việc lưu thông hàng hóa và nhu cầu đi lại của người dân. Qua chuyến khảo sát, lãnh đạo huyện cho rằng thực trạng hạ tầng giao thông trên địa bàn còn khá khiêm tốn. Đây là một điểm trừ lớn khiến kinh tế - xã hội địa phương chưa thể bứt phá, vươn lên.

Thời gian tới, địa phương sẽ có kế hoạch đưa vào danh mục đầu tư công để nâng cấp, mở rộng một số công trình đường giao thông hiện hữu, đồng thời có phương án, lộ trình cụ thể để quy hoạch các trục đường huyết mạch trên địa bàn.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên