Huyện Dầu Tiếng: Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước khi đi dã ngoại

Cập nhật: 25-05-2021 | 13:34:11

Cơ quan chức năng huyện Dầu Tiếng đã đưa ra cảnh báo về việc liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước trên bãi Đá Trứng, hồ Dầu Tiếng. Chỉ trong 2 ngày 18 và 19-5, tại điểm du lịch này đã xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào lúc 15 giờ ngày 18-5, N.Q.T, đi cùng nhóm bạn trong lớp đến đây để dã ngoại. Tuy nhiên đến 17 giờ thì gặp nạn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động các ghe, thợ lặn ở lòng hồ Dầu Tiếng và huyện Dương Minh Châu tìm kiếm. Đến 7 giờ 40 phút ngày 19-5 thì vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Tiếp đó vào lúc 15 giờ ngày 19- 5, một nhóm học sinh đến đây để dã ngoại cũng xảy ra đuối nước, khiến một em tử vong. Đến 17 giờ cùng ngày cơ quan Công an huyện Dầu Tiếng đã vớt được thi thể nạn nhân.

Theo phản ánh của người dân, các nhánh bờ thuộc hồ Dầu Tiếng có rất nhiều xoáy nước ngầm, trũng sâu và các hố dạng lòng chảo, nếu người không biết bơi xuống nước rất dễ bị nước cuốn hoặc sụp hố dẫn đến đuối nước. Công an huyện Dầu Tiếng cảnh báo người dân khi đến khu vực này.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên