Huyện Dầu Tiếng: Xem xét, giải quyết dứt điểm những vụ việc đất đai tồn đọng

Cập nhật: 08-11-2022 | 08:47:59

 UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức cuộc họp hội đồng xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) cho các hộ dân có đất ven sông Thị Tính. Tại cuộc họp, lãnh đạo huyện đã lắng nghe phần trình bày về nguồn gốc, thời gian khai phá đất của các hộ dân từ lãnh đạo các địa phương và ý kiến chuyên môn của các phòng ban. Trên cơ sở đó, đưa ra những quyết định cấp GCN QSDĐ cho người dân có đất khu vực ven sông Thị Tính ở các xã Long Hòa, Long Tân, An Lập đúng quy định, tạo điều kiện để người dân yên tâm sinh sống, làm ăn. Trước đó, UBND huyện đã ban hành quyết định về việc kiện toàn hội đồng xem xét cấp GCN QSDĐ cho các hộ dân có đất ven sông Thị Tính và quyết định về việc thành lập Tổ giúp việc cho hội đồng.

Thời gian gần đây, huyện Dầu Tiếng đã tăng cường công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực đất đai. Theo đó, mục tiêu của địa phương là từ nay đến năm 2023 quyết tâm giải quyết xong những vụ việc tồn đọng liên quan vấn đề đất đai. Giải phóng nguồn lực để tập trung các nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh địa phương.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên