Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2022

Cập nhật: 12-04-2022 | 21:01:18

(BDO) Ngày 12-4, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thanh huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Ngày hội đoc sách năm 2022, với chủ đề “Sách - Sứ mệnh phát triển văn hóa đọc”, tại trường Tiểu học Tân Thành.

Tham gia ngày hội, các em học sinh được tiếp cận nhiều sách bổ ích.

 Ngày hội thu hút hơn 200 em học sinh tham gia. Tại ngày hội, các em học sinh được tiếp cận nhiều đầu sách hay, bổ ích, phù hợp với độ tuổi và được hướng dẫn kỹ năng đọc, chọn lọc sách. Ngoài ra, các em còn tham gia phần thi “Kể chuyện theo sách”, các hoạt động, trò chơi dân gian, đố vui có thưởng,… 

Các em tham gia đố vui có thưởng.

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cho biết, thông qua ngày hội nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; xây dựng văn hóa đọc sách cho thiếu nhi để nâng cao tri thức và học tập tốt. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X