Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức tuyên truyền pháp luật về bầu cử

Cập nhật: 30-03-2016 | 08:44:17

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa tổ chức buổi tuyên truyền các quy định pháp luật về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự hội nghị có hơn 337 cán bộ Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung chủ yếu của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương như các quy định về quyền, nghĩa vụ của công dân trong bầu cử, ứng cử; các quy định về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021...

Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh nắm vững những quy định của pháp luật về cuộc bầu cử, tích cực tham gia công tác tuyên truyền và thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân trong bầu cử.

 

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên