Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Bảo đảm tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau cuộc bầu cử

Cập nhật: 30-03-2016 | 08:44:17

Theo Ủy ban Bầu cử (UBBC) phường Phú Thọ, bên cạnh thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của công tác bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn cũng đã được UBBC phường quan tâm chỉ đạo thực hiện.

Theo đó, Công an phường đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường xây dựng kế hoạch để bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Hiện nay, Ban Chỉ huy Quân sự và Công an phường đã tổ chức lực lượng theo kế hoạch; quản lý chặt quân số dự bị động viên sẵn sàng làm nhiệm vụ khi có lệnh; tổ chức tuần tra trên địa bàn phường, bảo đảm cho cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên