Huyện đoàn Phú Giáo: Nâng cao hiệu quả học tập và làm theo Bác trong đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 16-02-2023 | 22:10:35

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức và phát động gắn với đợt sinh hoạt chính trị theo chủ điểm hàng tháng.

Cụ thể, trong năm 2022, Huyện đoàn đã tiếp tục duy trì chuỗi hoạt động hành trình “Tiếp nối truyền thống, vững bước tương lai”, triển khai đồng bộ trong các cơ sở Đoàn với 56 hoạt động, thu hút hơn 4.200 lượt đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia; ra mắt mô hình “Không gian đọc sách” cho các em học sinh... Cùng với đó, Huyện đoàn cũng chỉ đạo các cơ sở Đoàn - Hội - Đội tổ chức cho đoàn viên thanh niên định kỳ sinh hoạt, tìm hiểu các cuốn sách viết về Bác hàng tháng, các bài viết về gương điển hình học tập và làm theo Bác được đăng tải thường xuyên trên các trang thông tin Đoàn - Hội - Đội các cấp… Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng.

 Trong năm 2022, 35 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng là thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp tỉnh, cấp huyện

.K.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên