Huyện Phú Giáo: 6 tháng đầu năm thực hiện trên 229 tỷ đồng vốn xây dựng cơ bản

Cập nhật: 02-07-2016 | 08:43:28

Trong 6 tháng đầu năm 2016, huyện Phú Giáo đã triển khai xây dựng nhiều công trình, như nâng cấp các tuyến đường Công chúa Ngọc Hân, Phan Bội Châu, Quang Trung, 3-2; sửa chữa Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện; cải tạo vỉa hè và cây xanh đường Hùng Vương. Bên cạnh đó, huyện đã khánh thành và đưa vào sử dụng các công trình như trường Tiểu học An Bình A, đường ĐH 509; đang đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các công trình xây dựng cơ bản chuyển tiếp của các năm trước sắp hoàn thành như trường Mầm non Họa Mi (thi công đạt 85%), trường Tiểu học An Long (thi công đạt 70%).

Bên cạnh đó, huyện Phú Giáo cũng đã triển khai nhanh công tác kiểm kê, áp giá, lập phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư cho người dân thuộc các công trình. Nhờ vậy, tiến độ xây dựng cơ bản trong 6 tháng qua trên địa bàn huyện thực hiện trên 229 tỷ đồng, đạt 117% kế hoạch vốn cả năm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên