Huyện Phú Giáo: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 08-12-2022 | 15:31:32

Ngày 7-12, Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Phú Giáo phối hợp Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 8 trong năm 2022.

Đợt hiến máu thu hút hơn 300 người là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ, giáo viên, lực lượng tình nguyện viên chữ thập đỏ, nhân viên trường Giáo dục và giải quyết việc làm số 3 thuộc lực lượng thanh niên xung phong TP.Hồ Chí Minh trú đóng trên địa bàn huyện... Qua công tác khám sàng lọc, có 249 người đủ điều kiện hiến máu. Tổng số máu thu được 249 đơn vị, tương đương 87.150ml. Số máu tiếp nhận đã được chuyển về Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy để bảo quản, phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân cần máu.

Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo huyện Phú Giáo đã vận động và tiếp nhận được 1.931 đơn vị máu, tương đương số máu thu được 675.850ml.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên