Huyện Phú Giáo: Khai giảng lớp dạy nghề may gia dụng cho phụ nữ và lao động nông thôn

Cập nhật: 17-03-2016 | 08:22:18

Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ thuộc Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Phú Giáo và Hội LHPN thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề may gia dụng cho hội viên phụ nữ và lao động nông thôn. Tham gia lớp học có 50 học viên đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh.

Trong hơn 3 tháng tham gia lớp học, các học viên sẽ được học lý thuyết và thực hành kỹ thuật may áo sơ mi, quần tây, áo đầm, đồ bộ, áo dài… Kết thúc khóa học, các học viên nếu đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa học nghề may dân dụng và chứng chỉ hành nghề của Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ. Lớp học này nằm trong khuôn khổ Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn giai đoạn 2010-2020 của Chính phủ. Do đó, khi tham gia lớp học, các học viên được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định, được giới thiệu việc làm nếu có nhu cầu.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên