Huyện Phú Giáo: Khen thưởng người dân báo tin tố giác đối tượng truy nã

Cập nhật: 25-10-2023 | 09:39:42

Thượng tá Nguyễn Phương Vinh, Phó trưởng Công an (CA) huyện Phú Giáo vừa trao thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện cho ông Vũ Ngọc Khang (ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo), vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, tố giác tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. (ảnh)


Thượng tá Nguyễn Phương Vinh, Phó trưởng Công an huyện Phú Giáo, trao khen thưởng cho ông Vũ Ngọc Khang

Trước đó, CA huyện Phú Giáo tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của anh Khang về việc phát hiện một người khả nghi có đặc điểm nhận dạng giống đối tượng truy nã. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CA huyện Phú Giáo nhanh chóng xác minh nguồn tin của anh Khang cung cấp là chính xác, đối tượng nghi vấn là A Thanh (SN 2001, quê Kom Tum) đang bị CA huyện Sa Thầy, tỉnh Kom Tum truy nã về tội “Hủy hoại tài sản”.

Tiếp đó, CA huyện Phú Giáo đã triển khai lực lượng tổ chức vây bắt thành công đối tượng A Thanh để bàn giao cho CA huyện Sa Thầy xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên