Huyện Phú Giáo: Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Cập nhật: 09-05-2024 | 08:46:05

Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về an toàn thực phẩm (ATTP), huyện Phú Giáo vừa triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, ATTP trong tình hình mới”.

Tháng hành động vì ATTP được triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện với các nội dung như tuyên truyền, phổ biến kiến thức, quy định về điều kiện vệ sinh cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm. Vận động người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng thực phẩm bảo đảm an toàn, nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Tăng cường công tác thông tin, truyền thông chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến ATTP. Đẩy mạnh công tác kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm, kịp thời xử lý các sự cố, trường hợp vi phạm pháp luật về ATTP

TIẾN HẠNH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên