Italy tìm thấy trùm mafia sau tủ quần áo

Cập nhật: 10-10-2010 | 00:00:00

Một trong những trùm xã hội đen nguy hiểm nhất tại Italy bị bắt hôm 7-10 sau khi cảnh sát phát hiện y trốn trong khoảng trống bí mật phía sau tủ quần áo tại căn hộ của người vợ.

 

  Cảnh sát giải Francesco Di Fresco ra khỏi căn hộ của y.

 

Người phát ngôn cảnh sát thành phố Palermo, thủ phủ đảo Sicily, nói với AFP rằng ông trùm bị bắt tên là Francesco Di Fresco. Trước đó cảnh sát nghi ngờ y trốn trong nhà sau khi nhận thấy vợ y hầu như không rời khỏi căn hộ sang trọng trong vài tháng gần đây.

 

“Cảnh sát tìm thấy Di Fresco trong một hốc bí mật phía sau tủ quần áo trong căn hộ của bà vợ”, người phát ngôn nói.

 

Trong lần khám nhà người vợ hôm 4/10, các nhân viên điều tra phát hiện bộ bàn ghế dành cho ba người, trong khi người vợ khai chỉ có bà ta và cô con gái sống ở đó.

 

Sau đó cảnh sát quay lại căn hộ với bản vẽ chi tiết về nó. Nhờ đó mà họ phát hiện khoảng trống bí mật - với chiều dài 120 cm và chiều rộng 50 cm - phía sau chiếc tủ quần áo.

 

“Mafia vừa hứng chịu một tổn thất nặng nề, bởi Francesco Di Fresco được coi là một trong những tay trùm nguy hiểm nhất của tập đoàn tội phạm Cosa Nostra tại Palermo”, Bộ trưởng Nội vụ Italy, ông Roberto Maroni, tuyên bố.

 

Giới chức Italy bắt đầu truy nã Di Fresco từ năm 1995 vì tội bắt cóc và giết người. Đây là một trong 100 tội phạm bị truy nã gắt gao nhất tại Italy.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên