Karate TP.Bến Cát: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho võ sinh dịp hè 2024

Cập nhật: 02-06-2024 | 21:03:35

(BDO) Sáng 2-6, Hội Karate TP.Bến Cát đã bắt đầu tổ chức các chương trình hoạt động hè dành cho các võ sinh đến từ các câu lạc bộ (CLB) thành viên. Tại đây, các võ sinh nhí vừa được rèn luyện thể chất, vừa được giải trí với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chạy bền là 1 trong số các bài tập bắt buộc khi tham gia tập luyện tại các CLB Karate thuộc Hội Karate TP.Bến Cát. Ảnh: Thái Hải.

Theo đó trong buổi sáng, các HLV đứng lớp của Hội Karate Bến Cát đã tiến hành tổ chức các hoạt động, chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 cho các em võ sinh nhí. Tổng cộng, đã có hơn 50 võ sinh đến từ các CLB Chánh Phú Hoà, Thới Hoà, Mỹ Phước, An Điền, Lê Quý Đôn và Lương Thế Vinh, tham gia vào hoạt động ý nghĩa, bổ ích này.

Tại chương trình, các em nhỏ đã cùng nhau tham gia vào các hoạt động như: chạy bền (5km), tham gia các trò chơi vận động rèn luyện sự nhanh nhẹn, khả năng phối hợp nhóm, nhằm khuyến khích tinh thần cạnh tranh lành mạnh, tăng phản xạ, quyết đoán như khi thi đấu...

Các em võ sinh bước vào các phần thi vận động, tập luyện trong chương trình chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6-2024. Ảnh: Thái Hải.

Thông qua chương trình này, các HLV đứng lớp mong muốn khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao, đồng thời giúp các em võ sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Đây còn là dịp, để cộng đồng xã hội thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của trẻ em; nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc giáo dục, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Được biết vào ngày 9-6, Hội Karate TP.Bến Cát sẽ tiến hành tổ chức Giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng TP.Bến Cát lần 1-2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=969
Quay lên trên