Thua TP.Hồ Chí Minh 1-2, Becamex Bình Dương nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

Cập nhật: 01-06-2024 | 05:34:32

(BDO) Bàn gỡ 1-2 do công của tiền đạo Atshimene Charles, đã không thể giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) tránh được trận thua trước TP. Hồ Chí Minh. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. 

Trung vệ Quế Ngọc Hải và hàng thủ vừa trải qua một trận đấu kém duyên. Ảnh: Ngọc Duyên.

Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu tiếp tục giậm chân tại chỗ với 33 điểm và rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 22, V.League 2023-2024.

Tiếp đón TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà chiều 31-5, B.BD được kỳ vọng sẽ trở lại guồng quay chiến thắng sau 2 thất bại trước Quảng Nam và SLNA vừa qua. Thế nhưng, mục tiêu đó đã vấp phải sự chống trả quyết liệt từ đội bóng láng giềng. Những tình huống triển khai bóng của Tiến Linh và đồng đội gặp nhiều khó khăn từ đối thủ này.

 Tiền đạo Atshimene Charles ghi bàn thắng duy nhất cho B.BD trên chấm 11m Ảnh: Ngọc Duyên.

Khi chưa tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc, TP. Hồ Chí Minh bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Thanh Long. Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua bất ngờ, những phút cuối hiệp 1, B.BD phải nhận thêm bàn thua thứ 2 sau những tình huống phòng ngự không tốt của Quế Ngọc Hải và đồng đội. Tiền vệ Chu Văn Kiên là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

 Niềm vui thắng trận của các cầu thủ TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Ngọc Duyên.

Bước vào hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân nhiều sự thay đổi khi lần lượt Việt Cường, Hải Huy, Anh Tỷ và Tiến Đạt được đưa vào sân. Nhưng những gì đội bóng đất Thủ làm được là bàn gỡ 1-2 từ chấm 11m do công của tiền đạo Atshimene Charles. 

Nhận lấy thất bại 1-2 trước TP.Hồ Chí Minh, B.BD vừa trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp. Điều này khiến cho cuộc đua vào Top 3 của đội nhà có đôi chút bị ảnh hưởng. Trước mắt, đội chủ sân Gò Đậu sẽ được nghỉ ngơi gần 2 tuần cho ĐT Việt Nam hội quân. Đây là cơ hội để cho HLV Lê Huỳnh Đức sốc lại đội hình của B.BD trước khi trở lại lại ở giai đoạn cuối.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=911
Quay lên trên