Mừng cho Vĩ Hào, tiếc cho Minh Khoa

Cập nhật: 29-05-2024 | 09:16:14

Ngày 27-5 vừa qua, HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 tuyển thủ đội tuyển (ĐT) Việt Nam hội quân chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mừng cho Becamex Bình Dương khi góp mặt 2 tiền đạo Tiến Linh và Vĩ Hào, nhưng tiếc khi Minh Khoa không được trao cơ hội lần này.


Tiền vệ Minh Khoa cần nỗ lực hơn nữa để được góp mặt ở ĐT Việt Nam. Ảnh: NGỌC DUYÊN

Trở về từ vòng chung kết U23 châu Á với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam, tiền vệ Minh Khoa được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng thường xuyên bên hành lang cánh trái. Ở vị trí mới, tiền vệ số 29 chơi cực hay với nhiều tình huống leo biên, lật cánh đánh đầu nguy hiểm cho các tiền đạo bên trong. Trước đó, Minh Khoa thường được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây được xem là phát hiện mới của HLV Lê Huỳnh Đức từ khi V.League 2023-2024 trở lại hồi đầu tháng 5.

Đáng chú ý, màn trình diễn ấn tượng của Minh Khoa trong chiến thắng 4-1 của Becamex Bình Dương trước Công an Hà Nội ở vòng 19 có sự chứng kiến của HLV Kim Sang-sik. Nhưng tiền vệ gốc Tân Uyên vẫn vô duyên với màu áo ĐT Việt Nam trong lần hội quân này. Với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng được ông Kim trao cơ hội.

Tuy vậy, Minh Khoa vẫn còn trẻ và chặng đường phía trước vẫn còn dài. Nếu cứ duy trì được phong độ như hiện tại, hy vọng tương lai anh sẽ được HLV Kim Sang-sik quan tâm, trao cơ hội thử sức mình trong màu áo ĐT Việt Nam.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=901
Quay lên trên