Khán giả đất Thủ chờ tin vui từ Tiến Linh và đồng đội trong trận đấu chiều nay

Cập nhật: 31-05-2024 | 08:50:01

(BDO) Chiều nay (31-5), lúc 18 giờ trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón TP.Hồ Chí Minh trong trận đấu thuộc vòng 22, V.League 2023-2024. 

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vào Top 3 nếu biết chắt chiu cơ hội. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu cao nhất khi mùa giải hạ màn.


B.BD phải nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc đua ở giai đoạn cuối mùa giải 2023-2024. Ảnh: Ngọc Duyên.

Kết thúc 4 trận đấu sớm của vòng 22, Bình Định vươn lên giành lấy ngôi nhì bảng sau khi đánh bại Quảng Nam 3-0, có được 37 điểm. Lúc này, B.BD và Hà Nội đang cùng có được 33 điểm và đang chia nhau hai vị trí thứ 3 và 4. Ở vòng đấu này, hai đội chỉ phải đối đầu với những đội bóng khá nhẹ cân là Khánh Hoà và TP.Hồ Chí Minh. Nếu cả hai cùng đánh bại hai đối thủ trên, thứ tự giữa B.BD và Hà Nội sẽ không thay đổi, B.BD vẫn sẽ đứng thứ 4 trong khi Hà Nội giành vị trí thứ 3.

Với B.BD, sau hai trận thua đáng tiếc trước Quảng Nam và SLNA, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã không còn khả năng để cạnh tranh ngôi vương với Nam Định. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ sẽ không muốn kết thúc mùa giải này mà không có thành tích gì trong tay. Chiến thắng trước TP.Hồ Chí Minh chiều nay sẽ giúp cho B.BD có được 36 điểm và tiếp tục cuộc chiến vào nhóm 3 đội dẫn đầu khi mùa giải hạ màn.

Điểm tựa sân Gò Đậu chính là động lực lớn để cho B.BD hướng đến chiến thắng trong trận đấu chiều nay. Từ khi V.League 2023-2024 trở lại hồi đầu tháng 5, hai trận đấu trên sân nhà, B.BD đã dễ dàng hạ gục Khánh Hoà 3-1 và CAHN 4-1. Đây chính là tiền đề để cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến chiến thắng tiếp theo ngay tại thánh địa của mình. 

Ở vòng đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức có được trong tay đội hình mạnh nhất, nên sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhân sự. Một chiến thắng trước kỳ nghỉ FIFA Days, sẽ giúp cho B.BD có được trạng thái tâm lý tốt trước khi bước vào 4 vòng đấu cuối cùng của mùa giải này. Khán giả đất Thủ đang chờ đợi tin vui từ Tiến Linh và đồng đội trong trận đấu chiều nay.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1500
Quay lên trên