Kết quả vòng 3 V-League 2018, Cần Thơ – Bình Dương: Cần Thơ lần đầu thắng B.BD

Cập nhật: 23-03-2018 | 10:17:53

Tối 22-3, trên sân vận động Cần Thơ, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu đầy cố gắng khi đến làm khách trên sân đội chủ nhà Cần Thơ trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3, giải bóng đá VĐQG V-League 2018.

Trước trận đấu, tại sân Cần Thơ xuất hiện cơn mưa khá lớn đã phần nào làm ảnh hưởng đến các pha phối hợp của cầu thủ 2 đội trên sân. Gần như trong suốt hiệp 1, Cần Thơ chơi lấn lướt. Tuy nhiên, đội ghi bàn mở tỉ số trước lại là B.BD. Đội bóng từng 4 lần vô địch V-League thực hiện pha tấn công gây đột biến ở hành lang cánh trái, nơi gần nách trung lộ và tiền đạo người Hà Lan là Romario Kortzorg (10) đã xuất hiện đúng chỗ, đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0 cho B.BD ở phút 44.

Tuy vậy, B.BD đã không thể nắm giữ lợi thế về điểm số được lâu. Khi hiệp 2 chỉ vừa bắt đầu được 3 phút, Cần Thơ đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo Patiyo Tambwe (10) sau pha đánh đầu hiểm hóc. Gần 20 phút sau, cựu vua phá lưới V-League 2015 đã làm tung mành lưới của thủ môn Bùi Tấn Trường sau pha dứt điểm đầy quyết đoán, đưa Cần Thơ vượt lên dẫn trước. Thời gian còn lại của trận đấu, HLV Trần Minh Chiến thực hiện nhiều điều chỉnh trên sân giúp B.BD tấn công nhiều hơn và tạo ra được một số cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, các chân sút đội khách đã không tận dụng thành công, đành chịu thua 1-2 chung cuộc. Đây là trận thua đầu tiên của B.BD (4 điểm) trước Cần Thơ (4 điểm) sau 4 mùa giải đối đầu.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên