Khách sạn Becamex nhận Cúp Vàng Asean 2015

Cập nhật: 17-12-2015 | 08:54:59

Tại Bangkok, Thái Lan, Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa vinh dự được trao Cúp Vàng Asean 2015 với danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Asean 2015” do Ban tổ chức chương trình Asean 2015 trao tặng. Đây là phần thưởng cao quý dành cho Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex vì đã có nhiều nỗ lực phát triển thương hiệu, đạt nhiều thành tích trong công tác quản lý, điều hành và sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tại Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Trong tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex cũng đã chính thức khai trương khách sạn mới tại Thành phố mới Bình Dương. Khách sạn này nằm trong chuỗi khách sạn, nhà hàng với chất lượng và đẳng cấp 4 sao, bước đầu đã thu hút rất đông khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=613
Quay lên trên