Khai báo tình trạng sức khỏe lao động nước ngoài tại doanh nghiệp

Cập nhật: 07-02-2020 | 10:20:08

Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo của tỉnh về phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, Sở Lao động - Thương binh vàXãhội vừa có văn bản gửi đến Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, thị, thành phố về việc thống kê khai báo tình trạng sức khỏe và xuất nhập cảnh lao động nước ngoài tại doanh nghiệp.

Theo đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội yêu cầu các doanh nghiệp thuộc trách nhiệm quản lý thực hiện thống kê khai báo tình trạng sức khỏe và xuất nhập cảnh lao động nước ngoài tại doanh nghiệp. Khai báo tình trạng của từng người lao động. Các đơn vị tổng hợp báo cáo gửi về Sở Lao động - Thương binh vàXãhội trước ngày 10-2 qua địa chỉ email: phongvieclam.sldbd@ gmail.com.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên