Khai mạc giải cờ tướng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 07-07-2017 | 15:42:15

* TX.Dĩ An tổ chức khai mạc giải Billiards

(BDO) Giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2017 vừa khởi tranh sáng 7-7, tại Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh. 44 VĐV thuộc 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã bước vào tranh tài 2 nội dung cá nhân và đồng đội cờ tiêu chuẩn, cá nhân và đồng đội cờ chớp, theo thể thức 7 ván hệ Thụy Sĩ. Giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương được duy trì hàng năm, nhằm tạo cơ hội cho các kỳ thủ giao lưu, thi đấu nâng cao trình độ. Thông qua giải, ban tổ chức sẽ phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng lực lượng VĐV mới, bổ sung cho đội tuyển cờ tướng Bình Dương.


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2017

* Sáng cùng ngày, TX.Dĩ An cũng đã tổ chức khai mạc giải Billiards Carom 3 băng Đại hội TDTT với sự tham gia của gần 30 VĐV đến từ các phường, câu lạc bộ trên địa bàn. Thi đấu theo thể thức 25 điểm trên 30 lượt cơ, giải là dịp để các tay cơ phong trào tích lũy kinh nghiệm thi đấu, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện môn Billiards tại TX.Dĩ An.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đại hội TDTT TX.Dĩ An lần thứ V năm 2017 đã hoàn thành 6/20 môn. Sau Billiards, đại hội tiếp diễn với môn bóng chuyền.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên