Khai mạc Hội chợ công nông nghiệp - thương mại đầu tư Bến Cát 2017

Cập nhật: 11-09-2017 | 08:37:58

Tại Quảng trường Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát (TX.Bến Cát), Sở Công thương, Công ty TNHH Quảng cáo Hội chợ triển lãm và Dịch vụ thương mại NTDM và UBND TX.Bến Cát vừa phối hợp khai mạc Hội chợ công nông nghiệp - thương mại đầu tư Bến Cát 2017.

Hội chợ diễn ra từ ngày 9-9 đến hết ngày 17-9, có quy mô trên 250 gian hàng của 150 tổ chức, doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố: Bình Dương, Đồng Nai, Đắc Lắc, TP.Hồ Chí Minh, Long An... Hội chợ trưng bày, giới thiệu nhiều mặt hàng đa dạng phong phú, như hàng nông lâm thủy hải sản, thủ công mỹ nghệ, lương thực, thực phẩm, đồ uống, các loại giống cây trồng, vật nuôi, vật tư, thiết bị máy móc nông nghiệp, phân bón, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, công nghệ sinh học, hàng gia dụng và trang trí nội thất... Thông qua hội chợ nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa trong các lĩnh vực công - nông nghiệp - thương mại và dịch vụ của TX.Bến Cát với các tỉnh, thành phố. Hội chợ còn mở ra cơ hội hợp tác đầu tư phát triển ngành công - nông nghiệp và các ngành khác, các doanh nghiệp tham gia hiệu quả vào hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phát triển thương hiệu, sản phẩm tiềm năng, tiếp cận thị hiếu và xu hướng tiêu dùng. Hội chợ cũng tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất được gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, chế biến và tiêu thụ sản phẩm; tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế, liên doanh liên kết, thu hút đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập.

Dịp này, Ban tổ chức hội chợ cũng đã trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên