Khai mạc hội thao ngành Kiểm sát nhân dân

Cập nhật: 15-07-2022 | 11:30:50

(BDO) Sáng 15-7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc hội thao ngành Kiểm sát nhân dân (KSND) - Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI năm 2022. 

Hội thao được tổ chức nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2022 và chào mừng ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022).

Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tối cao. Về phía lãnh đạo tỉnh Bình Dương có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.


Các vị lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các đoàn về tham dự Hội thao ngành KSND - Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI năm 2022. Ảnh: Thái Hải.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Thao cho biết Bình Dương sẽ đồng hành, phối hợp và tạo điều kiện tốt nhất để hội thao được tổ chức thành công.

Được biết, hội thao ngành KSND được tổ chức dựa theo lời dạy của Bác Hồ: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công… Dân cường thì nước thịnh”. Hội thao được tổ chức còn nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2022 và chào mừng ngày thành lập Viện KSND (26/7/1960 - 26/7/2022).

Đây là lần thứ 10 hội thao toàn ngành KSND được tổ chức. Hội thao năm nay đã nhận được số lượng đăng ký kỷ lục, với 61 đoàn vận động viên đến từ Viện KSND tối cao, Viện Kiểm sát quân sự Quân khu 7, Viện KSND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, với hơn 600 vận đông viên tham dự. Hội thao năm 2022 hứa hẹn sự tranh tài hấp dẫn ở ba môn thi đấu: Bóng bàn, cầu lông, quần vợt.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1574
Quay lên trên