Khai mạc Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2024

Cập nhật: 29-01-2024 | 13:44:48

(BDO) Sáng 29-1, Ban chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát đã khai mạc Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2024. 

Tham gia hội thi năm nay, có 8 đơn vị thuộc Ban chỉ huy Quân sự các xã, phường. Mỗi đơn vị đã đem đến hội thi 2 sản phẩm sáng kiến, 2 sản phẩm cải tiến phù hợp công tác huấn luyện địa phương, đơn vị áp dụng vào nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. 


Các đại biểu tham quan tác phẩm sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ của các đơn vị 

Bên cạnh đó, đơn vị đã mang đến đầy đủ các loại vật chất, mô hình học cụ và giáo án, bài giảng, bảo đảm cho công tác huấn luyện, nhất là quy cách về soạn thảo, trình tự các bước được trình bày rõ ràng khoa học, mô hình học cụ được làm mới, tu sửa đúng quy cách, màu sắc chủng loại đúng quy định mang tính trực quan sinh động, phong phú theo từng nội dung và từng đề mục huấn luyện. 



Các đơn vị thuyết trình về sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ

Hội thi nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi trong nghiên cứu, sáng kiến, cải tiến, mô hình học cụ, giáo án huấn luyện áp dụng thành tựu khoa học, công nghệ để nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác huấn luyện của lực lượng vũ trang thị xã; đồng thời, qua hội thi tuyển chọn các sản phẩm tiêu biểu tham dự hội thi do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức và nhân rộng sáng kiến điển hình phục vụ công tác huấn luyện ở các đơn vị.

Trí Dũng- Trung Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên