Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân:

Thăm, chúc tết tại huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cát Bà

Cập nhật: 28-01-2024 | 17:43:04

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong các ngày từ 25 đến 27-1, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo tiền tiêu Bạch Long Vĩ và Cát Bà (TP.Hải Phòng).

Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 490

Đoàn đi chúc tết, tặng quà tại các đảo do Chuẩn đô đốc Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 Hải quân làm trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn còn có đại biểu các cơ quan, địa phương, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài quân đội. 

Phóng viên Báo Bình Dương chuyển phần quà tết trị giá 50.000.000 đồng của Tỉnh ủy Bình Dương gửi đến các cán bộ, chiến sĩ đang công tác, làm nhiệm vụ tại Vùng 1 Hải quân

Tại các nơi đến, Chuẩn đô đốc Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 Hải quân và các đại biểu đã thăm hỏi, chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ, nhân dân. Chuẩn đô đốc Trần Xuân Văn nhấn mạnh: “Với mỗi người lính phải làm tốt trách nhiệm của mình, giữ bình yên đảo tiền tiêu, đó là mệnh lệnh của trái tim”…

Các chiến sĩ  tại Trạm 490 trang trí đào, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tham gia cùng đoàn công tác, phóng viên Báo Bình Dương cũng đã chuyển phần quà tết trị giá 50.000.000 đồng của Tỉnh ủy Bình Dương gửi đến các cán bộ, chiến sĩ đang công tác, làm nhiệm vụ tại Vùng 1 Hải quân. Phần quà thể hiện tình cảm của địa phương; kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ trên các đảo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui tươi, an toàn và sẵn sàng chiến đấu cao.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên