Khai trương Bưu điện Văn hóa xã trị giá 500 triệu đồng

Cập nhật: 26-01-2013 | 00:00:00

Sáng 25-1, tại xã Bạch Đằng (Tân Uyên), Bưu điện tỉnh đã tổ chức lễ khai trương điểm Bưu điện Văn hóa xã (BĐVHX) Bạch Đằng. Với tổng diện tích 300m2, điểm BĐVHX Bạch Đằng được đầu tư, trang bị mới về cơ sở vật chất, ấn phẩm với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng. Điểm BĐVHX là mô hình vừa cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông vừa đóng vai trò là trung tâm văn hóa xã. Tại đây, người dân không chỉ được sử dụng các dịch vụ bưu chính viễn thông mà còn được đọc sách, báo, tạp chí miễn phí, tham khảo một số tài liệu văn bản pháp quy giúp người dân nông thôn có điều kiện tiếp cận với thông tin, nâng cao dân trí và đời sống văn hóa tinh thần.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh mong rằng điểm BĐVHX Bạch Đằng được thành lập sẽ là một kênh thông tin đắc lực trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân nông thôn, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên