Khai trương cửa hàng trưng bày, cung ứng sản phẩm nông nghiệp

Cập nhật: 27-12-2019 | 15:40:22

(BDO) Sáng 27-12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) phối hợp với Trường Đại học Bình Dương, đại diện các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp tổ chức lễ khai trương cửa hàng trưng bày, cung ứng sản phẩm nông nghiệp của các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tham dự lễ có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở NN-PTNT.


Đại diện Sở NN-PTNT, các hợp tác xã và Trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác


Lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham quan cửa hàng giới thiệu, cung ứng sản phẩm nông nghiệp

Trong những năm qua, ngành nông nghiệp của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực và đã đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã hình nhiều khu nông nghiệp nông nghiệp cao, trang trại, HTX thực hành sản xuất tốt theo hướng VietGap, GlobalGap, hữu cơ; những HTX trồng rau an toàn, bưởi an toàn và nhiều cơ sở chế biến nông sản bảo đảm an toàn thực phẩm... Thực hiện các giải pháp đồng bộ nói trên, các trang trại, HTX mong muốn tìm được thị trường tiêu thụ ổn định làm cơ sở để thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo hướng bền vững, hướng đến một nền nông nghiệp sạch, cung cấp nông sản an toàn cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. 

Cửa hàng trưng bày, cung ứng sản phẩm nông nghiệp ra đời với mục đích hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản đạt chuẩn cho các HTX, tổ hợp tác nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là nơi giới thiệu những sản phẩm, công nghệ được nghiên cứu, chuyển giao của trường Đại học Bình Dương.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên