Khai trương Viện Đào tạo Quốc tế Halora Bình Dương

Cập nhật: 21-08-2022 | 20:18:14

(BDO) Sáng 21-8, tại toà nhà BM, số 330, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Công ty TNHH Mỹ phẩm Halora đã chính thức ra mắt Viện Đào tạo Quốc tế Halora Bình Dương.

 Các đại biểu tham dự cắt băng khai trương

Viện Đào tạo Quốc tế Halora trực thuộc Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng, do CEO Nguyễn Thanh Vân làm Viện trưởng. Sự ra đời của Viện đào tạo này đánh dấu sự kiện quan trọng trên bước đường khẳng định thương hiệu, chất lượng của Công ty TNHH Mỹ phẩm Halora.

Đây được xem là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để đào tạo các ngành nghề như: Chăm sóc da cơ bản, Chăm sóc da chuyên sâu, CEO thẩm mỹ thành công, Phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ không xâm lấn, phong thái doanh nhân… phù hợp với thị trường nhân lực về dạy nghề spa, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm…

  Ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng và các đại lý spa.

Với việc khẳng định vị trí trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện Đào tạo Quốc tế Halora sẽ là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả, từng bước thể hiện uy tín, gây dựng thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng và học viên.

Trong buổi khai trương cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược đào tạo Ngành Làm đẹp chuẩn y khoa giữa Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng và các đại lý spa thuộc Công ty TNHH Mỹ phẩm Halora. Ký kết này mang ý nghĩa to lớn khi sẽ đưa Công ty TNHH Mỹ phẩm Halora lên một tầm cao mới trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1372
Quay lên trên