Khán giả được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022

Cập nhật: 01-06-2021 | 18:16:14

(BDO) Một thông tin vui đến với người hâm mộ Việt Nam trong sáng 1-6, đó là sẽ có 30% số vé được bán ra trong các trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022.

 Lãnh đạo VFF và AFC trao quà lưu niệm tại cuộc làm việc

Một ngày đặt chân tới UAE, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã có buổi làm việc quan trọng với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Hiệp hội bóng đá Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAEFA) về những vấn đề liên quan đến các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Một ngày sau khi kết thúc buổi làm việc này, AFC đã quyết định sẽ bán ra số vé gần 30% trong từng trận đấu của các đội khách. Riêng những trận đấu không có đội chủ nhà UAE, sẽ chia ra phân nửa cho cả hai đội từ 30% số vé bán ra. Riêng trận nào có sự góp mặt của UAE, lượng vé dành cho cổ động viên đội khách tối đa sẽ là 10%.

Được biết, để được vào sân xem các trận đấu này, khán giả phải đáp ứng đầy đủ 2 điều kiện, gồm: Phải có kết quả kiểm PCR âm tính với Covid-19 không quá 48 giờ trước trận đấu và đã tiêm ngừa vắc xin Covid-19. Riêng với những khán giả đã được tiêm vắc xin Covid-19, phải có chứng nhận chữ E trong phần mềm điện thoại Al Hosn.

Khi vào sân phải tuân thủ các quy định giãn cách và không được rời khỏi chỗ ngồi, ngoại trừ những trường hợp cần thiết mới đuợc di chuyển. Đặc biệt, cấm trẻ em dưới 16 tuổi vào sân. Trước khi vào sân, tất cả khán giả phải kiểm tra nhiệt độ và đeo khẩu trang trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Thực sự, đây là thông tin không thể vui hơn với những cổ động viên Việt Nam. Tất nhiên, người hâm mộ nước nhà sẽ không thể sang UAE vào lúc này. Nhưng những người hâm mộ hiện đang sống và làm việc tại Dubai sẽ có cơ hội xem trực tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên