Khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next tại Bình Dương

Cập nhật: 31-07-2023 | 17:34:49

(BDO) Ngày 31-7, BMW và THACO AUTO chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương.

Lễ khai trương showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad

Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á cho biết: “Tại Tập đoàn BMW, chúng tôi không ngừng đổi mới và cách mạng hóa trong việc tương tác với khách hàng, và Retail.Next là một minh chứng cụ thể nhất. Chúng tôi không chỉ đưa vào hoạt động tổ hợp showroom mới tại Việt Nam mà còn mời khách hàng đến tham gia trải nghiệm thương hiệu 360° đầy mới lạ. Điều này giúp nâng cao tiêu chuẩn trong quá trình trải nghiệm mua hàng ngay tại showroom. Ngay từ khi bước vào khu vực trưng bày, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần của Retail.Next thông qua không gian được thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt. Đây là thành tích nổi bật khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe mô tô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất”.

Hình ảnh showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương

Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom.

T.MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=717
Quay lên trên