Trao quà cho 9 gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 24-07-2023 | 16:18:05

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 21-7 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Ủy ban nhân dân Phường Vĩnh Phú tổ chức trao tặng 9 phần quà cùng với tiền phụng dưỡng hàng tháng cho các gia đình thương binh và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn phường. Đây là hoạt động thường niên đã được Tập đoàn duy trì đều đặn từ năm 2007 cho đến nay.


Tân Hiệp Phát trao quà cho 9 gia đình chính sách tại phường Vĩnh Phú

Đây là lần trao quà đợt 1 trong năm 2023 hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2023). Việc nhận phụng dưỡng suốt đời 9 hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Vĩnh Phú là một trong những hoạt động xã hội thiết thực của Tân Hiệp Phát dành cho cộng đồng địa phương.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, đại diện Tập đoàn chia sẻ: “Tân Hiệp Phát mong muốn đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và xã hội với Bản ký kết phụng dưỡng suốt đời cho 9 hộ gia đình chính sách trên địa bàn Phường Vĩnh Phú. Đây hoạt động thường niên đã thực hiện trong suốt nhiều năm vừa qua”.

Mang trong mình giá trị cốt lõi “Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội”, trong 29 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát luôn tích cực đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như Xuân với trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương, hỗ trợ quỹ từ thiện cho Hiệp Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ em mồ côi & bệnh nhân nghèo TP. Thuận An, Hội Khuyến học TP Thuận An, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương… Hoạt động “Trao tiền phụng dưỡng và tặng quà cho các gia đình chính sách” hằng năm là một trong những hoạt động luôn được Ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm thực hiện.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên