Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 23-03-2016 | 08:37:06

TX.THUẬN AN: Sáng 22-3, Thị ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I-2016 cho hơn 350 đại biểu. Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin thời sự trong nước và thế giới, giúp cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững lập trường chính trị, cảnh giác với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. (Văn Tiến)

 DẦU TIẾNG: Sáng 22-3, trường Mầm non Hoa Mai đã tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1. Trường Mầm non Hoa Mai được công nhận đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 đã nâng tổng số trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 ở các cấp học đến nay trên địa bàn toàn huyện Dầu Tiếng lên 30 trường. (B.Châu - D.Quang)

 TX.DĨ AN: 9.300kWh điện năng là chỉ số điện TX.Dĩ An đã tiết kiệm được trong sự kiện tắt điện 1 giờ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất diễn ra vào ngày 19-3 vừa qua, tăng hơn 1.300kW so với năm 2015. Ngoài sự kiện Giờ Trái đất, hàng năm TX.Dĩ An còn phát động người dân trên địa bàn tiết kiệm gần 30 triệu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên