Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 11-08-2016 | 08:11:59

- TX.DĨ AN: Sáng 10-8, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị giao ban các phường để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2016. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy các phường chỉ đạo cấp ủy chi bộ, chính quyền cùng Mặt trận và các đoàn thể tập trung tổ chức thực hiện tốt các chương trình trọng tâm. Đặc biệt là tổ chức thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Các nhiệm vụ thường xuyên cũng được tập trung thực hiện, thu ngân sách tại các phường đạt từ 50% trở lên, trong đó phường An Bình có số thu cao nhất, đạt 86%. (T.Anh - T.Hòa)

- TX.BẾN CÁT: Sáng qua (10-8), Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy số 4 TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho hơn 100 chủ cơ sở ngành nghề kinh doanh có điều kiện trên địa bàn phường Tân Định. Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích, giúp cán bộ, hội viên, chủ cơ sở kinh doanh, cùng toàn thể nhân dân nâng cao nhận thức và hiểu biết về PCCC, từ đó tuyên truyền đến các thành viên trong gia đình và cộng đồng thực hiện tốt công tác PCCC, góp phần hạn chế mức thấp nhất mọi thiệt hại do cháy, nổ gây ra. (Trung Hiếu)

- Hôm qua (10-8), Hội Nông dân TX.Bến Cát đã phối hợp cùng Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh tổ chức lễ giao 2,5 tỷ đồng vốn Quỹ hỗ trợ nông dân từ nguồn ngân sách tỉnh ủy thác năm 2016. Tại buổi giao vốn đợt này, 62 hộ hội viên nông dân các xã An Tây, An Điền, Phú An, phường Tân Định và phường Chánh Phú Hòa đã được vay với số tiền tối đa 50 triệu đồng/hộ, lãi suất 0,5%/ tháng, thời gian vay 3 năm để chăm sóc cây cao su, chăn nuôi bò phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. (T.Hiếu)

- Cũng trong ngày hôm qua (10-8), Hội LHPN TX.Bến Cát đã tổ chức buổi tập huấn tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 100 cán bộ chi, tổ hội của 8 xã phường trên địa bàn thị xã. Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, hội viên nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm khi tham gia giao thông và góp phần tuyên truyền, vận động công chức, viên chức, hội viên, người lao động tại cơ quan, đơn vị, người thân trong gia đình gương mẫu chấp hành pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT; thực hiện tốt các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn. (T.Hiếu)

- PHÚ GIÁO: Ngày 10-8, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi Tiếng hát NCT lần thứ XI năm 2016. Tham gia hội thi có 11 đội đến từ Hội NCT 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu NCT cấp huyện, xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021. Đây cũng là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để cán bộ, hội viên NCT trên địa bàn có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, giúp NCT sống vui, sống khỏe. (Trương Thị Thêm)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên