Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 15-08-2016 | 08:17:55

* BẮC TÂN UYÊN: Huyện ủy Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho 50% cán bộ, công chức, viên chức (CBCC,VC) các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Đây là hội nghị quan trọng, nhằm quán triệt, triển khai cho CBCC,VC của huyện nhận thức sâu sắc ý nghĩa của đại hội và nội dung đường lối, quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng quyết định sự phát triển đất nước trong thời gian tới. (M.Hải - C.Nhẫn)

* TP.THỦ DẦU MỘT: Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tập huấn lực lượng tham gia phản bác những quan điểm sai trái, phản động và những thông tin xấu trên mạng xã hội trong lực lượng vũ trang thành phố. Đợt tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, hành động cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, phản động và những thông tin xấu trên mạng xã hội; củng cố niềm tin, nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần cảnh giác cách mạng, chủ động đấu tranh làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. (K.Chi)

* TX.THUẬN AN: UBND TX.Thuận An vừa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học. Năm học 2015- 2016, chất lượng giáo dục toàn diện của thị xã tiếp tục có nhiều tiến bộ. Toàn thị xã có 157 em đạt giải học sinh giỏi từ cấp tỉnh đến cấp quốc gia. Tại buổi lễ, UBND thị xã đã khen thưởng 129 em học sinh giỏi, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp và 75 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; trao175 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó hiếu học. (Hà Thu)

* TX.BẾN CÁT: Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh vừa phối hợp cùng Trung tâm Y tế TX.Bến Cát tổ chức tập huấn phòng chống sốt rét (PCSR) cho 40 cán bộ y tế xã, phường, thị trấn của TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Lớp tập huấn, nhằm giúp các học viên nắm vững các quy trình để thực hiện hiệu qủa công tác PCSR ở tuyến xã, nhằm đạt được các mục tiêu và không để dịch xảy ra tại địa phương; đồng thời tạo bước phát triển mới về chất lượng các biện pháp PCSR theo chiến lược PCSR và loại trừ sốt rét đến năm 2020. (T.Nguyệt)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên