Khen thưởng Đội bảo vệ Khu công nghiệp Mỹ Phước

Cập nhật: 11-11-2021 | 09:01:44

 Trong đợt dịch bệnh lần thứ 4, Đội bảo vệ Xí nghiệp Phát triển công nghiệp Mỹ Phước (Đội bảo vệ Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước) không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn mà còn tích cực hỗ trợ lực lượng công an địa phương bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và phòng, chống dịch bệnh.

Ông Trần Thanh Sơn, Đội phó Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước, cho biết: “Hiện đơn vị có 73 thành viên đều được đào tạo, tham gia các lớp bồi dưỡng kỹ năng bảo vệ, phòng cháy chữa cháy và luôn am hiểu thực hiện nhiệm vụ đúng quy định. Đơn vị đã bố trí các chốt an ninh trên khắp các tuyến đường trong KCN Mỹ Phước và phân công lực lượng trực chốt 24/24 giờ. Đơn vị cũng ra mắt 2 tổ tuần tra cơ động được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ theo quy định. Tổ này có nhiệm vụ phối hợp với lực lượng công an, quân sự tổ chức tuần tra trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm cả ngày lẫn đêm”.

Theo ông Sơn, nhờ duy trì thường xuyên công tác tuần tra vũ trang mà lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, từ đó góp phần giúp nhà đầu tư và công nhân lao động yên tâm. Trong 9 tháng năm 2021, Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước cùng các lực lượng chức năng khác đã kịp thời ngăn chặn, giải quyết 40 vụ gây rối, đánh nhau; dập tắt 39 vụ cháy cỏ, không để xảy ra cháy lan...

Khi đợt dịch bệnh lần thứ 4 bùng phát, Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước đã huy động gần 50 đội viên hỗ trợ Công an TX.Bến Cát kiểm tra phương tiện, người ra vào địa phương tại các chốt kiểm soát nhằm phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh từ xa. Đặc biệt là các đội viên không ngại nguy hiểm hỗ trợ công an địa phương bảo đảm ANTT tại Bệnh viện dã chiến cơ sở Thới Hòa và Bệnh viện Quốc tế Becamex; tích cực hỗ trợ chính quyền địa phương bảo đảm ANTT tại các điểm tiêm vắc xin ngừa Covid-19 và kiểm tra công tác “3 tại chỗ” của doanh nghiệp bảo đảm đúng quy định.

Ghi nhận những đóng góp trên, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát vừa tặng giấy khen cho các thành viên trong Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên