Khen thưởng đột xuất thành tích triệt xóa nhóm cướp tài sản người đi câu

Cập nhật: 07-08-2023 | 14:42:53

(BDO) Ngày 7-8, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho tập thể Công an (CA) TX.Bến Cát vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp điều tra, làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại phường Thới Hòa.


Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát khen thưởng đột xuất cho Công an TX.Bến Cát vì có thành tích điều tra, làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản

Trước đó, vào trưa 4-8, ông V.V.T (sinh năm 1960) và ông N.V.D (sinh năm 1981) đi câu cá tại bờ kênh ở khu phố 1, phường Thới Hòa thì bị một nhóm đối tượng thanh, thiếu niên tấn công cướp xe máy rồi tẩu thoát. Sự việc khiến ông T tử vong tại chỗ, còn ông D sau khi thoát được đã đến CA TX.Bến Cát trình báo.

Sau khi tiếp nhận tin báo, nhận thấy đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, lãnh đạo CA TX.Bến Cát đã huy động lực lượng phối hợp với phòng nghiệp vụ CA tỉnh tập trung điều tra, làm rõ vụ việc. Sau hơn 3 giờ xảy ra vụ việc, CA TX.Bến Cát phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh đã bắt giữ 5 đối tượng gây án tại phường Thới Hòa.

Theo điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài, nhóm thanh, thiếu niên trên đã rủ nhau đến khu vực mương nước nơi có người đi câu cá để cướp tài sản. Phát hiện ông T và ông D đang câu cá nên nhóm này giả vờ hỏi mua cá. Trong lúc ông T và ông D không để ý thì bất ngờ các đối tượng xô, đẩy nạn nhân từ trên cao xuống mương nước, chiếm đoạt 2 xe máy của nạn nhân.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=790
Quay lên trên