Khen thưởng lực lượng phòng cháy chữa cháy tại cơ sở

Cập nhật: 08-11-2023 | 10:07:31

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân là lực lượng PCCC cơ sở đã tham gia dập tắt nhanh các đám cháy mới phát sinh, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định khen thưởng cho ông Phan Đình Định, ông Phạm Tuấn Khải và tập thể Đội PCCC chuyên ngành Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia dập tắt kịp thời đám cháy mới phát sinh tại 1 công ty thuộc Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng (phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên) vào lúc 10 giờ ngày 11-8-2023.

Dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Dương cũng trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Đội PCCC chuyên ngành của Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (phường Bình Hòa, TP.Thuận An) vì có thành tích nhanh chóng triển khai đội hình dập tắt hoàn toàn đám cháy tại 1 công ty trong Khu nghiệp Việt Nam - Singapore vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 6-8-2023.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=497
Quay lên trên